1. CHÍNH SÁCH ĐỔI TRẢ
Hàng hóa đã mua trong vòng 07 ngày kể từ ngày khách hàng nhận được hàng được quyền đổi trả nếu cảm thấy không ưng ý hoặc không còn nhu cầu sử dụng sản phẩm. Sau 07 ngày, khách hàng chỉ được trả lại hàng hoặc đổi sang mặt hàng khác trong vòng 15 ngày nếu sản phẩm bị lỗi không phải do khách hàng gây ra và đã được BDSUPP xác nhận. Ngoài thời hạn 15 ngày, khách hàng không được đổi trả vì bất kỳ lý do nào.
Điều kiện áp dụng đổi trả: Sản phẩm phải sạch sẽ, còn nguyên tem, số Serial, hóa đơn bán hàng, không xước, biến dạng, cháy nổ và phải còn nguyên vẹn, không móp méo, không có dấu hiệu hư hại, bao gồm cả các sản phẩm khuyến mãi đi kèm. Khách hàng vui lòng mang sản phẩm đến nơi mua để được xử lý theo quy định. Nếu sản phẩm cần vận chuyển về BDSUPP, khách hàng sẽ phải thanh toán phí vận chuyển phát sinh và phí vận chuyển chiều giao đi nếu trước đó được miễn phí vận chuyển. Hàng thanh lý hoặc giảm giá không được áp dụng chính sách đổi trả.
Tuyên bố miễn trừ trách nhiệm: Do sản phẩm đều được đóng gói kín, BDSUPP không thể kiểm tra trước về hình dạng, màu sắc, hương vị. Một số khác biệt có thể xảy ra giữa các lô hàng. BDSUPP không chịu trách nhiệm đổi trả với các lý do chủ quan từ khách hàng như: Màu sắc sản phẩm khác với sản phẩm đã sử dụng trước, hương vị khác so với sản phẩm đã dùng trước, hoặc độ tan khác biệt so với sản phẩm đã dùng trước.
2. CHÍNH SÁCH HOÀN TIỀN
Khách hàng sẽ được hoàn tiền sau khi hoàn tất thủ tục trả hàng hóa. Số tiền hoàn lại bằng 100% số tiền khách hàng đã thanh toán cho BDSUPP. Phương thức thanh toán hoàn tiền có thể là chuyển khoản hoặc tiền mặt. Đối với các giao dịch thanh toán qua máy POS hoặc trực tuyến, khách hàng sẽ chịu phí giao dịch từ 2-3% giá trị đơn hàng.
Lưu ý: Chỉ hoàn lại số tiền khách hàng đã thanh toán cho sản phẩm đã mua. Các chi phí phát sinh khác như giao hàng, phí quẹt thẻ, cài đặt, hỗ trợ kỹ thuật… sẽ không được hoàn lại.
3. THỦ TỤC NHẬP LẠI
Khách hàng bắt buộc phải xuất trình hóa đơn bán lẻ hoặc mã khách hàng tại BDSUPP, được xác minh qua số điện thoại hoặc email đặt hàng. Trong trường hợp sản phẩm đã được xuất hóa đơn tài chính, khách hàng phải thực hiện thủ tục trả lại hóa đơn tài chính hoặc hủy hóa đơn này theo quy định của pháp luật.