1. Thời gian bảo hành
Sản phẩm của BD SUPP được bảo hành trong khoảng thời gian từ 6 tháng đến 1 năm, tùy vào từng loại sản phẩm. Thông tin chi tiết về thời gian bảo hành của mỗi sản phẩm sẽ được ghi rõ trong phiếu bảo hành hoặc tài liệu đi kèm sản phẩm khi khách hàng mua. Thời gian bảo hành bắt đầu tính từ ngày khách hàng nhận được sản phẩm hoặc ngày mua ghi trên hóa đơn mua hàng.
2. Điều kiện bảo hành
Để được bảo hành, sản phẩm phải đáp ứng đầy đủ các yêu cầu sau:
- – Sản phẩm phải còn trong thời gian bảo hành tính từ ngày mua
- – Sản phẩm không bị hư hỏng do lỗi của người sử dụng, bao gồm nhưng không giới hạn ở việc va đập, rơi vỡ, tiếp xúc với nước, sử dụng sai mục đích hoặc sai cách
- – Sản phẩm phải có hóa đơn mua hàng hợp lệ hoặc chứng từ liên quan để xác định thời gian và địa điểm mua sản phẩm
- – Phiếu bảo hành phải còn nguyên vẹn và không bị tẩy xóa, sửa chữ
-
3. Quy trình bảo hành
Khi sản phẩm gặp sự cố, khách hàng vui lòng thực hiện các bước sau:
- – Liên hệ trực tiếp với BD SUPP qua số điện thoại hoặc email được cung cấp trên website hoặc trong tài liệu hướng dẫn kèm theo sản phẩm
- – Cung cấp thông tin chi tiết về sản phẩm gặp sự cố, bao gồm mã sản phẩm, ngày mua hàng và phiếu bảo hành (nếu có)
- – Sau khi nhận thông tin, BD SUPP sẽ hướng dẫn khách hàng về quy trình gửi sản phẩm về trung tâm bảo hành để kiểm tra và sửa chữa. Thời gian xử lý bảo hành sẽ được thông báo trong vòng 3-5 ngày làm việc kể từ khi sản phẩm được nhận tại trung tâm bảo hành
-
4. Sản phẩm không bảo hành
Các sản phẩm sau đây không được áp dụng chính sách bảo hành:
- – Sản phẩm đã hết hạn bảo hành tính từ ngày mua
- – Sản phẩm bị hư hỏng do lỗi của người sử dụng như va đập mạnh, rơi vỡ, tiếp xúc với các yếu tố bên ngoài (nước, hóa chất, nhiệt độ cao…) hoặc sử dụng sai mục đích
- – Sản phẩm đã bị sửa chữa, thay thế linh kiện hoặc thay đổi cấu trúc bởi các cá nhân hoặc đơn vị không được sự ủy quyền của BD SUPP
- – Các sản phẩm đã qua sử dụng và không còn nguyên trạng (như thiếu các phụ kiện đi kèm)
-
5. Chính sách hoàn tiền
Trong trường hợp sản phẩm không thể sửa chữa hoặc thay thế, BD SUPP cam kết hoàn tiền 100% cho khách hàng. Quá trình hoàn tiền sẽ được thực hiện trong vòng 7-10 ngày làm việc kể từ khi sản phẩm được xác nhận không thể bảo hành hoặc thay thế. Phương thức hoàn tiền sẽ được thực hiện qua chuyển khoản ngân hàng hoặc tiền mặt, tùy theo yêu cầu của khách hàng.
Chính sách bảo hành này nhằm bảo vệ quyền lợi của khách hàng khi mua hàng tại BD SUPP, đồng thời đảm bảo khách hàng nhận được các sản phẩm chất lượng và dịch vụ bảo hành tốt nhất. Chính sách bảo hành sẽ được công khai trên website và các kênh thông tin chính thức của công ty để khách hàng dễ dàng tham khảo.